TRƯỜNG TIỂU HỌC TIẾN HƯNG A CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)
❤Trường Tiểu học Tiến Hưng A tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

❤Hòa trong không khí cả nước chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sáng nay, ngày 20/11/2023,  Trường Tiểu học Tiến Hưng A long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm ôn lại truyện thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

 

 ⚘️ Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Tiến Hưng.  Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức và học sinh trong nhà trường. Tham dự họp mặt còn có các giáo viên của nhà trường đã nghỉ hưu. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh.

 

⚘️ Buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết với sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của Ngành GD&ĐT trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để học sinh bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.

 

  ⚘️ Trong buổi lễ cũng đã trao kỷ niệm chương cho các giáo viên, trao thưởng cho các thầy cô đạt giải trong các hội thi và có thành tích trong học 2022-2023, trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong các hội thi.

  ⚘️ Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt:🌹⚘️🍁🌷
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 126
  • Tất cả: 213531
2015 © Trường Tiểu Học Tiến Hưng A
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hảo
Địa chỉ: Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước