Trường Tiểu học Tiến Hưng A tổ chức cuộc thi IOE Tiếng Anh cấp trường.

Thực hiện công văn số 1285/PGDĐT-THCS ngày 23/11/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đồng Xoài về việc tổ chức cuộc thi IOE cấp trường khối TH&THCS năm học 2023-2024; Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày, bắt đầu từ ngày 30/11 và ngày 1/12/2023, trường Tiểu học Tiến Hưng A, thành phố Đồng Xoài tổ chức hội thi IOE (olympic tiếng Anh trên internet) cấp trường năm học 2023 - 2024.

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của học sinh trong trường và trở thành sân chơi tiếng Anh trực tuyến hấp dẫn đối với các em. Để cuộc thi được tổ thành công nhà trường đã chủ động chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho cuộc thi.

Tham dự thi có 40 em đang theo học các khối lớp 3, 4, 5. Các em làm bài thi trên máy tính trong thời gian 30 phút, thử sức với 200 câu hỏi. Trên tinh thần tự nguyện và sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh, các em tham gia thi với tinh thần thoải mái, bình tĩnh, tự tin. Với lòng đam mê học tập môn Tiếng Anh, các em đã miệt mài, hăng say làm bài, vượt qua 15 vòng tự luyện để đến với cuộc thi này.🌞🍀🌺 Qua cuộc thi đã tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ, yêu thích môn Tiếng Anh hơn và đạt được những bước tiến đáng kể trong học tập. Cuộc thi cũng là bước tạo đà cho phong trào học tập, giao lưu tiếng Anh trong nhà trường phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh làm quen và sử dụng Internet như một phương tiện và công cụ học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 2 154
  • Tất cả: 213522
2015 © Trường Tiểu Học Tiến Hưng A
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hảo
Địa chỉ: Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước