CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” CHỦ ĐỀ: “XUÂN YÊU THƯƠNG”
CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ” CHỦ ĐỀ: “XUÂN YÊU THƯƠNG”

Sáng ngày 16/01/2023. Trường TH Tiến Hưng A, tổ chức tiết chào cờ thân thiện với chủ đề “Xuân yêu thương” lồng ghép Chương trình “Thắp sáng ước mơ”, trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội.

❤️❤️❤️Mùa xuân đang đến rất gần và gõ cửa mỗi gia đình Việt Nam chúng ta. Xuân đến mang theo biết bao niềm tin, hy vọng và những ước mơ, hoài bão về tương lai, hạnh phúc của đời người. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước đang nô nức đón chào năm mới Quý Mão 2023, đâu đó vẫn còn có những em có hoàn cảnh éo lẽ, để thắp lên ngọn lửa hồng, tiếp thêm sức mạnh để các em có nhiều động lực vươn lên trong học tập. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” nhà trường đã trao cho các em HS khó khăn của trường trong dịp Tết Quý Mão 2023 là 117 phần quà với tổng số tiền 53.600.000 đồng (Năm mươi ba triệu, sáu trăm nghìn đồng)

 Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình

 

Với những món quà trên mong các em cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt, để không phụ lòng của các ban ngành đoàn thể, các mạnh thường quân, phụ huynh học sinh cũng như các thầy cô đã dành tặng cho các em.

Trường Tiểu học Tiến Hưng A xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân có những phần quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, để các em có cái Tết ấm áp hơn.          

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 177
  • Trong tuần: 2 294
  • Tất cả: 213699
2015 © Trường Tiểu Học Tiến Hưng A
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hảo
Địa chỉ: Xã Tiến Hưng - TP Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước